Đôi chân được ví như con tim thứ 2 của cơ thể, chứa rất nhiều huyệt vị và các mạch máu, ảnh hưởng đến các bộ phận trên cơ thể. Vì vậy, bảo vệ đôi bàn chân chính là bảo vệ sức khỏe của bản thân mình. Kem dưỡng gót chân – một món quà mà Bảo Linh mang đến cho khách hàng với hy vọng có thể bảo vệ và nâng niu đôi chân của mọi người. Sản phẩm được phối chế với các thành phần hoạt chất chiết xuất từ thiên nhiên có tác dụng kháng nấm, kháng khuẩn rất hiệu quả trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý nứt nẻ gót chân, kẽ tay, nứt rạn da do thời tiết, môi trường, cơ địa…

THÀNH PHẦN TỰ CÓ TRONG KEM DƯỠNG GÓT CHÂN BẢO LINH LÀ GÌ?

kem dưỡng gót chân

Tinh dầu Nghệ 

Tinh dầu nghệ có chứa hoạt chất thần kỳ Curcumin. Hoạt chất này có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, giúp vết thương mau liền sẹo. Ngoài ra còn khả năng chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa sự lão hóa nhanh chóng. Từ đó, đem đến cho người dùng một làn da mịn màng, tươi trẻ dài lâu. 

Tinh dầu Tràm 

Trong kem dưỡng gót chân Bảo Linh còn chứa chất α-Terpincol, được chiết suất từ tinh dầu tràm thiên nhên. Đây là chất có tính kháng khuẩn, làm sạch cao, giúp loại bỏ các tác nhân gây hại cho da. Ngoài ra, nhiều nghiên cứu khoa học đã khẳng định tinh dầu tràm có tác dụng hỗ trợ giảm đau xương khớp, nhức mỏi cơ hiệu quả, đặc biệt là ở người già. 

Dầu Mù u

Dầu mù u đã được sử dụng làm thuốc trong hàng trăm năm. Nó được cho là một phương thuốc hiệu quả cho bệnh nấm da chân, một số bệnh nấm truyền nhiễm ảnh hưởng đến da chân. Một số nghiên cứu đã phát hiện ra rằng dầu mù u có thể giúp vết thương trên da nhanh lành hơn và thúc đẩy sản xuất collagen. 

Tinh dầu Long não 

Kem dưỡng gót chân Bảo Linh còn chứa Camphor, được chiết xuất từ tinh dầu Long não. Trong y học cổ truyền, long não được sử dụng như bôi sát trùng ngoài da. Nó giúp chống viêm và làm liền vết thương rất tốt. Do đặc tính có thể hấp thụ qua da tốt nên tinh dầu long não còn giúp giảm đau trong chấn thương, bong gân, trật khớp, sưng đau và bầm tím. 

Ngoài 4 thành phần thiên nhiên kể trên, Kem dưỡng gót chân Bảo Linh còn chứa một số thành phần khác như: Vitamin E, Paraffin oil, Propylene Glycol, Emulgade SE PF và Emulpharma BP. Hy vọng bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phầm này và yên tâm khi sử dụng nó! 

Tham khảo sản phẩm Tại Đây

MUA NGAY
Xem thêm:
Kem trị nứt gót chân hiệu quả nhất và nguyên nhân gót chân nứt nẻ

Top 5 kem trị nứt gót chân tốt nhất hiện nay

Kem trị nứt gót chân và tips bảo vệ gót chân

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *